ReadyPlanet.com
dot
เลือกภาษา
dot
dot
แผนกอาหารเสริม
dot
bulletสิทธิประโยชน์ของสมาชิก
bulletติดต่อเป็นตัวแทนจำหน่าย


Link to Prowell Nutritions website
สืบสถานะพัศดุ


ประเภทสินค้า

บริษัท กฤติยา รอยัล จำกัด ผู้ผลิตและนำเข้า วัตถุดิบ ส่วนผสม วัตถุเจือปนอาหาร เพื่อการผลิตอุตสาหกรรมอาหาร พร้อมจัดจำหน่ายสินค้าเพื่อการอุตสาหกรรมอาหาร เครื่องดื่ม อาหารเสริมสุขภาพ เคมีภัณฑ์อาหาร แบ่งสินค้าเป็น 3 กลุ่ม ดังนี้

  1. แผนกสเปเชียลตี้ส์ ( Specialties Ingredients)
  2. แผนกอาหารเสริม ( Food Supplement Manufacturing)

 

สินค้าแผนกสเปเชียลตี้ส์ (Specialties Division)  

ผลิตภัณฑ์นม                             (Dairy  Ingredients)

 

เวย์โปรตีนเข้มข้น (whey protein concentrate) ชนิด 80% โปรตีน

 

 

80%โปรตีนเวย์แทนนมผง สารให้ฟองและเจล เป็นอิมัลซิไฟเออร์

เวย์โปรตีนเดี่ยว90%(whey protein isolated) ชนิดผงและพร้อมละลาย(powder/instant) 90%โปรตีนเวย์  มีกรดอมิโนชนิดจำเป็นครบถ้วน สารให้ฟองและเจล เป็นอิมัลซิไฟเออ ไม่มีรสไม่ทำให้รสชาติอาหารเปลี่ยน สารละลายใสไม่มีสี
แคลเซียมคอมเพล็กจากนม(milk minerals complex) ธาตุแคลเซี่ยม แมกนีเซี่ยม ฟอสฟอรัส โพแทสเซียม สังกะสี เหล็ก แมงกานีสจากนม

โซเดียมเคซีนเนท(sodium caseinate)

โปรตีนสูง เป็นอิมัลซิไฟเออร์
สารปรับเนื้อสัมผัส (Textural)
แซนแทนกัม(xanthan gum) ให้เนื้อสัมผัส ความหนืด ทนต่อสภาวะกรด-ด่าง หรือความร้อนสูง
กัวกัม(guar gum) สารให้ความหนืดสูง
กัมอราบิค(Arabic gum) or กัมอะคาเชีย(acacia gum) ให้เนื้อสัมผัส ความเนื้อ สารอิมัลซิฟายเออร์ สารยึดเกาะเนื้อสาร
มอลโตเด็กตริน(maltodextrin)
ให้เนื้อสารและปริมาตร  พาหนะของสารให้กลิ่นรส ฯลฯ
สารคงตัว (stabilizer system) สารเพิ่มปริมาตร ทำให้ละลายช้า ปรับเนื้อสัมผัส ให้ความหนืด ลดการตกตะกอน เพิ่มผลผลิต ฯลฯ
สารอิมัลซิฟายเออร์(emulsifier) DMG/GMS/PGPR/PGE/GMS สารอิมัลซิฟายเออร์อุตสาหกรรมอาหารทุกประเภท

 

สารเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการ (food supplement)

 

ฟรุคโตโอริโกแซคคาไรด์(FructoOligoSaccharide) สารพรีไบโอติก ให้ไฟเบอร์และหวานแบบผลไม้ แคลลอรี่ต่ำ ไม่ทำให้ฟันผุ ช่วยการคูคซึมแคลเซี่ยมในลำไส้ ย่อยง่ายกว่าอินนูลิน
ผงบุก (Konjac powder) ให้ไฟเบอร์ กำจัดสารพิษ ไม่มีพลังงาน ช่วยขับถ่ายและลดน้ำหนัก ป้องกันมะเร็งในลำไส้
แอล-คาร์นิทีน(L-carnitine) กำจัดไขมันสะสม เพิ่มพลังงาน ลดน้ำหนัก ช่วยการเจริญเติบโตในเด็ก
สารไฟโตสเตอรอล(phytosterol) สารสกัดจากพืช ลดคอเลสเตอรอลอย่างได้ผล
Milk Calcium Complex

 

แคลเซี่ยมคอมเพล็กซ์สกัดจากนมแท้ๆ เสริมสร้างกระดูกและฟันได้อย่างแท้จริง ป้องกันโรคกระดูกพรุน เปราะ(osteoperossive) ให้แร่ธาตุที่จำเป็นต่อการสร้างกระดูกครบถ้วนและสมดุล ได้แก่ ธาตุแคลเซี่ยม(calcium) แมกนีเซี่ยม(magnesium) ฟอสฟอรัส(phosphorus) โพแทสเซียม(potassium) สังกะสี(zinc) เหล็ก(ferrous) แมงกานีส(manganese) จากนมธรรมชาติ  ลดความดัน ป้องกันมะเร็งระยะต้นในลำไส้

โคเอนไซม์คิวเท็น(CoQ10) กำจัดอนุมูลอิสระ ลดความดัน ควบคุมขบวนการเผาผลาญพลังงานในร่างกาย ทำให้แข็งแรง
เบต้าแคโรทีน(beta-carotene) ให้สีส้มธรรมชาติ สารตั้งต้นของวิตามินเอ ช่วยให้สายตา ผิว ผมและเล็บดี เสริมภูมิต้านทานโรค  กำจัดอนุมูลอิสระ ป้องกันมะเร็ง
กรดอะมิโน(amino acid) กรดอะมิโนทุกประเภท ทั้งแบบเดี่ยวและผสมตามต้องการ
วิตามิน(vitamins) วิตามิน A B C D E H K ทั้งแบบเดี่ยวและผสมตามต้องการ
แร่ธาตุต่างๆ(minerals) แร่ธาติชนิดต่างๆ ทั้งแบบเดี่ยวและผสมตามต้องการ

 

สารอาหารอื่นๆ                       (Other Ingredients)

 
Smartlac  ( Lactose ) ใช้แทนนำตาล นม แคลอรี่ตำ เพิ่มเนื้อสัมผัส ไฟเบอร์สูง
Smart SMR  ( Skim Milk ) โปรตีนไม่ตำกว่า  26%


 

 

สกัดจากผักและผลไม้ธรรมชาติ เป็นสารพรีไบโอติก โดยเป็นแหล่งอาหารอย่างดีแก่แบคทีเรียที่ดีในลำไส้ จึงช่วยกำจัดแบคทีเรียที่ก่อโรคและสารพิษในทางอ้อม ลดอัตรา เสี่ยงต่อมะเร็งลำไส้ ให้เส้นใยอาหาร เสริมการดูดซึม       แคลเซี่ยม แมกนีเซี่ยม และเหล็กที่ลำไส้เล็ก ลดเมตตาโบลิซึ่มของไขมัน ลดคลอเลสเตอ รอล และไตรกลีเซอไรด์ลง ลดอาการภูมิแพ้  ลดการแพ้อาหารลง ลดอาการท้องผูกท้องเสียได้ดี ลดกลิ่นเหม็นจากการผายลม ลดกลิ่นปากและไม่ทำให้ฟันผุ ให้ความหวานแบบผลไม้ที่พลังงานต่ำ
แคลเซี่ยม สกัดจากน้ำนมธรรมชาติ พร้อมแร่ธาตุอื่นๆ และวิตามิน ดี ที่จำเป็นต่อการสร้างกระดูกครบถ้วน ได้แก่  ฟอสฟอรัส แมกนีเซียม โพแทสเซี่ยม เหล็ก ทองแดง สังกะสี แมงกานีส และ โปรตีน เพื่อเสริมสร้างกระดูกและฟันให้แข็งแรง ป้องกันโรคกระดูกพรุ่นได้อย่างแท้จริง ช่วยป้องกันโรคความดันโลหิตสูง มีส่วนช่วยในการลดน้ำหนัก บำรุงประสาทให้ปรกติ ป้องกันตะคริว ป้องกันการขยายตัวของเซลล์มะเร็งระยะแรกๆ ช่วยควบคุมระดับคลอเลสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์
สกัด จากปลาทะเล ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวหนัง ทำให้ผิวหนังเรียบเนียนขึ้น กระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจนของร่างกาย เป็นส่วนสำคัญในกระบวนการเผาผลาญไขมันในร่างกาย บำรุงเล็บ ผม ลดความหย่อนยานของผิวหนัง ทำให้กระดูก เหงือก ฟัน ตาและหลอดเลือดแข็งแรง
เป็น โอเมก้า 3 จากไขมันไม่อิ่มตัวสกัดจากปลาทะเลมี DHA ซึ่งเป็นโครงสร้างพื้นฐานสำคัญของเซลล์สมองและจอตา ทั้งนี้ในเซลล์สมองและจอตา เป็นสารที่จำเป็นต่อพัฒนาการของสมองของลูกน้อยและ EPA ลดไขมันที่ไม่มีประโยชน์ในเลือด และการป้องกันการอุดตันของเลือด ลดความดันโลหิต ลดการอักเสบและลดปฏิกิริยาการก่อภูมิแพ้
Altramore เป็นสารอาหารต้านอนุมูลอิสระที่มีส่วนประกอบสำคัญ เช่น เบต้าแคโรทีน โคเอ็นไซม์คิว10 เซเรเนียม วิตามินซี อี กลูตาไทโอนไลโคปีน สารสกัดจาดชาขาว เป็นแหล่งรวมของสารแอนตี้ออกซิแดนท์ชั้นยอด ต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันมะเร็ง สุขภาพผิวและเหงือกแข็งแรง ชะลอความชรา ต้านโรคหัวใจและความดันเลือดสูง
Vitamore BACE เป็นที่รวมของวิตามินหลายชนิดในแคปซูลเดียวกัน เพิ่มประสิทธิภาพต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันมะเร็ง เสริมสุขถาพตาและเหงือก เพิ่มพลังงาน  ลดความอ่อนเพลีย เสริมระบบภูมิคุ้มกัน

แอลคาร์นิทีน มีบทบาทต่อการสร้างพลังงานในร่างกาย ช่วยกล้ามเนื้อเปลี่ยนไขมันให้เป็นพลังงาน แอลคาร์นิทีนเป็นสารประกอบที่จำเป็นสำหรับสัตว์ชั้นสูงทุกประเภท เพื่อการดำรงชีวิต มีความจำเป็นอย่างยิ่งต่อการสร้างพลังงานของร่างกาย เหมาะกับคนที่ต้องใช้แรงงานหนัก ผู้ลดน้ำหนัก และนักกีฬาแล้ว คาดว่าจะสามารถนำมาใช้กับผู้ป่วยอัลไซเมอร์  เอดส์ โรคหัวใจ อัมพาต ความผิดปกติของกล้ามเนื้อ เบาหวาน โรคติดเชื้อ และตับแข็งได้ด้วย

เป็นสารเสริมอาหารเพื่อส่งเสริมสุขภาพได้หลายอย่าง แต่ที่สำคัญ คือเพื่อลดปริมาณคอเลสเตอรอล ไตรกลีเซอไรด์ และ แอลดีแอล(LDL) อันส่งผลดีต่อการป้องกันโรคหัวใจได้ ลดอาการอักเสบจากการติดเชื้อโรครุนแรงหรือรื้อรังได้ และอาจมีความสามารถยับยั้งมะเร็งปอด กระเพาะอาหาร มดลูก และ เต้านมได้ 

มีคุณสมบัติมหัศจรรย์ที่สามารถกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน ของร่างกายใช้ป้องกันโรคติดเชื้อจากจุลชีพต่างๆ ทั้งยังมีคุณสมบัติอื่นๆ ที่สำคัญ คือ ลดระดับไขมันคอเลสเตอรอลในเลือด เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ สำหรับประโยชน์ที่เหนือกว่าสารอาหารอื่นๆ คือ สรรพคุณในการป้องกันและต้านเซลล์มะเร็ง เมื่อร่างกายได้รับเบต้า-กลูแคน เม็ดเลือดขาวจะถูกกระตุ้นให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

 

 

เวย์โปรตีนคุณภาพสูง 

ชนิดเข้มข้น

 

 ให้พลังงาน  

เสริมสร้างสุขภาพ

เวย์ โปรตีนสกัดเข้มข้น80%(WPC80%)  สร้างกล้ามเนื้อ ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ   ฟื้นฟู.สมรรถภาพร่างกาย ลดนำหนักและลดน้ำตาลในเลือด ป้องกันโรคหัวใจ ตับ เสริมสร้างการเจริญเติบโตในเด็ก

เวย์โปรตีนสกัดเชิงเดี่ยว ให้ปริมาณโปรตีนสูงสุดมากกว่า90% (WPI 90) เสริมสร้างเพาะกล้ามเนื้อ ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ฟื้นฟู.สมรรถภาพร่างกาย ลดน้ำหนัก และน้ำตาลในลือด ป้องกันโรคหัวใจ ตับ

แผนกบริการ

ผลิตสินค้าอาหาร วัตถุดิบ

(OEM Dry Mixed 

Food Service)

ผสมวัตถุดิบอาหารประเภทผงทุกชนิด สำหรับอุตสาหกรรมอาหารทุกระดับ โดยเลือกใช้วัตถุดิบจากโรงงานหรือจากผู้ว่าจ้างเองก็ได้ ภายใต้ตราสินค้าของท่านเอง สามารถเลือกขนาดภาชนะบรรจุได้หลายขนาด
ผสมไวตามินและแร่ธาตุ หลากชนิด (ประเภทผง) สำหรับอุตสาหกรรมอาหารทุกระดับ โดยเลือกใช้ส่วนผสมต่างๆ ของโรงงานหรือจากผู้ว่าจ้างเองก็ได้ ภายใต้ตราสินค้าของท่านเอง เลือกกำหนดปริมาณของส่วนผสมที่สำคัญเองได้ สามารถเลือกขนาดภาชนะบรรจุได้หลายขนาด ตั้งแต่ถุง25กก. กระปุกพลาสติก ถุงฟลอยด์ ซองฟลอยด์ กล่อง
บรรจุแคปซูล (ชนิดแข็ง) รับบรรจุแคปซูลสารเสริมอาหารชนิดต่างๆ สมุนไพร ประเภทผง ในแคปซูลชนิดแข็ง(hard capsule) ภายใต้ตราสินค้าของท่านเอง สามารถเลือกขนาดบรรจุและภาชนะบรรจุได้ตามต้องการ

 

 



ชื่อ
เบอร์โทรศัพท์
อีเมล
หัวข้อ
รายละเอียด